ALLTEC LLC

ALLTEC LLC

World Headquarters:
64 Catalyst Drive
Canton, North Carolina 28716
USA

ALLTEC là một công ty quốc tế chuyên cung cấp dịch vụ toàn diện về các giải pháp thiết kế & kỹ thuật cho hệ thống tiếp đất, nối đất và liên kết, bảo vệ chống quá áp đột biến và chống sét đánh trực tiếp.

Alltec đã cung cấp kiến thức và kinh nghiệm nhiều thập kỷ cho khách hàng của mình, tư vấn các phương pháp tốt nhất để giảm thiểu rủi ro và cuối cùng áp dụng những đánh giá đó như những giải pháp được thiết kế toàn diện phù hợp với cơ sở hạ tầng ngày nay.

 

SỨ MỆNH

Sứ mệnh của ALLTEC là vượt quá sự mong đợi của khách hàng, mong muốn đạt đến mức xuất sắc cao nhất trong đánh giá giảm thiểu rủi ro, cung cấp sản phẩm & công nghệ, thiết kế và dịch vụ hệ thống. ALLTEC thực hiện điều này bằng cách cam kết sử dụng tất cả các nguồn lực của mình để đạt được sự hài lòng vượt trội của khách hàng. ...

 

ThyAn - Nhà phân phối sản phẩm của Alltec tại Việt nam

Chứng nhận nhà phân phối của Alltec USA tại thị trường Việt nam cho ThyAn
Từ năm 2007 Công ty TNHH Kỹ Thuật ThyAn đã hợp tác với công ty ALLTEC từ Mỹ và trở thành nhà phân phối dại diện chính thức của họ cho đến nay.
Thông qua sự hỗ trợ về kỹ thuật và kinh doanh của hãng, đội ngũ của chúng tôi đã giới thiệu rộng rãi các sản phẩm của Alltec đến với người dùng và chủ đầu tư các dự án trong lãnh vực viễn thông truyền hình và hạ tầng hàng không.
Các giải pháp và thiết bị chống sét đã được ứng dụng và mang lại hiệu quả bảo vệ an toàn rất cao cho các công trình trọng điểm ở Việt nam và các nước trong khu vực.

Các dòng Sản phẩm Chống sét Alltec

 
TerraStat Kim phân tán điện tích, kim tán sét
Thiết kế và sản xuất dòng sản phẩm kim phân tán điện tích, kim thu sét phù hợp với nhiều đối tượng đặc thù cần bảo vệ như tháp viễn thông, truyền hình, sân bay, nhà ga, tàu biển ...
DynaShield - Dòng thiết bị chống sét lan truyền cho đường nguồn và tín hiệu của Alltec
ALLTEC cung cấp các sản phẩm triệt xung điện áp lan truyền dạng panel cho đường nguồn điện AC/DC, đường dữ liệu và tín hiệu viễn thông.
TerraDyne - Cọc tiếp đất hóa học của Alltec USA
ALLTEC đã nghiên cứu và sản xuất các điện cực tiếp đất hóa học TERRADYNE và hóa chất giảm điện trở đất TERRAFILL.
Đây là các sản phẩm rất hiệu quả để tăng cường cho các các hệ thống trở thành hiệu quả và ổn định hơn trong suốt thời gian sử dụng.
DynaShield - Dòng thiết bị chống sét lan truyền cho đường nguồn và tín hiệu của Alltec
ALLTEC cung cấp đầy đủ thuốc hàn, khuôn hàn theo nhiều kiểu loại hàn hóa nhiệt, đáp ứng các yêu cầu trong thực tế của khách hàng.

Đối Tác khác