Thông tin về Giông Sét

Tập hợp thông tin liên quan đến giông sét - sét đánh gây hậu quả nguy hiểm ở Việt Nam và Thế giới đã xảy ra, được cập nhật liên tục để biết thêm thông tin và phòng tránh các rủi ro nguy hiểm cho bản thân và gia đình, bảo vệ an toàn cho tài sản.
Thứ hai,11/09/2023
Chiều 10.9, đại diện chủ đầu tư dự án xác nhận với PV Báo Lao Động, 1 tháp cẩu phục vụ trong dự án xây dựng trụ sở làm việc các sở, ban, ngành (nhà hợp khối) tỉnh Cao Bằng vừa bị sét đánh trúng.
Thứ ba,22/08/2023
Sét đánh không phải lúc nào cũng gây chết người như Bạn vẫn nghĩ, thực tế khoảng 90% trường hợp bị gặp thiên lôi vẫn sống sót, tuy nhiên vẫn có nhiều di chứng để lại lâu dài. Vậy điều gì xảy ra khi bạn bị sét đánh ? Làm thế nào để sống sót ?
Thứ bảy,24/06/2023
Khi Escudero-Kontostathis, người sống tại Washington, đang ở công viên để kêu gọi mọi người đóng góp cho Tổ chức Cứu trợ Quốc tế, một tổ chức phi lợi nhuận hỗ trợ những người gặp khó khăn trong cuộc sống ở khu vực. Cô chuẩn bị rời đi để đi ăn tối sinh nhật tại một nhà hàng gần đó thì bị sét đánh.
Thứ năm,04/05/2023
SpaceX tạm hoãn việc cất cánh của tàu vũ trụ Falcon Heavy sau khi trạm phóng bị sét đánh. Tia chớp đã đánh trúng tổ hợp phóng tên lửa 39A tại Trung tâm Vũ trụ Kennedy vào đêm thứ Năm ngày 27/4 vừa qua, khi Falcon Heavy của SpaceX đang chờ cất cánh trên bệ.
Chủ nhật,02/04/2023
Bất kỳ loại sét đánh nào cũng có thể gây tử vong cho con người, sau đây là năm kiểu sét đánh gây chết người và động vật thường xảy ra, chúng ta cần lưu ý và tránh xa các trường hợp rủi ro phổ biến này trong mùa mưa bão.
Thứ ba,14/05/2019
Theo tin từ truyền thông, trạm thu phí đường cao tốc NB-LC đã bị sét đánh ngày 14/5/2019 gây tổn thất nặng nề, phải tiến hành thu phí thủ công. Tổng công ty VEC sẽ tiến hành đầu tư trang bị hệ thống chống sét cho trạm thu phí một cách đồng bộ hơn để đảm bảo an toàn cho tuyến giao thông quan trọng này