Other news

Tuesday,06/12/2022
How to know if the lightning rod or AC lightning protection devices installed in the electrical cabinet are working, can cut the lightning impulses and put them to the ground? When did lightning happen? Lightning current large or small? How to know if there is a lightning strike on the system or not, but the electrical and electronic equipment is damaged? etc. Watch the introductory video of the LSCM-D smart lightning counter
Tuesday,19/03/2024
Các nhà máy sản xuất công nghiệp thường được trang bị nhiều thiết bị điện và điện tử nhạy cảm với sự thay đổi dòng điện, đặc biệt là từ tác động của sự kiện sét đánh hoặc sự chuyển mạch điện. Video sẽ giới thiệu giải pháp bảo vệ hiệu quả cho tất cả các thiết bị điện của nhà máy.
Tuesday,19/03/2024
DAC80 là dòng sản phẩm mới nhất của Citel có khả năng cắt được dòng xung lớn đến 80kA trong các thiết bị chống sét Type 2. Xem thông tin sản phẩm qua video minh họa 
Monday,18/03/2024
Video sẽ giới thiệu một cách đơn giản và dễ hiểu nhất về sự khác nhau giữa kim thu lôi và thiết bị chống sét lan truyền, tác dụng của chúng đối với con người, máy móc và công trình kiến trúc ?
Monday,18/03/2024
Trong quá trình hoạt động, các thiết bị chống sét SPD có khả suy giảm và hư hỏng do nhiều yếu tố, dẫn đến mất tác dụng bảo vệ như ban đầu. Vậy làm sao để nhận biết ? Khi nào cần phải thay thế kịp thời để đảm bảo an toàn cho các thiết bị điện của chúng ta. Hãy xem video hướng dẫn.
Saturday,09/03/2024
Video giới thiệu về giải pháp bảo vệ cho các thiết bị điện và điện tử như đèn chiếu sáng, bảng quảng cáo, hệ thống công nghệ thông tin trong các sân vận động thể thao khỏi bị hư hỏng do tác động từ sét đánh gây ra, giúp hệ thống hoạt động ổn định và tránh tổn thất về tài sản.
Saturday,03/02/2024
Gần đây, các nhà nghiên cứu Brazil đã may mắn quay lại được thời điểm tia sét tiếp cận với cột thu lôi, quay rõ được khoảnh khắc thu lôi phóng tia tiên đạo đi lên để kết nối với tia sét hướng xuống.
Wednesday,07/12/2022
Khi sét đánh xuống từ đám mây xuống mặt đất, cây cối, công trình kiến trúc sẽ tác động trực tiếp và gián tiếp làm sẽ gây ra nhiều tổn thất về tài sản và con người. Không chỉ vậy, sét đánh giữa các đám mây cũng có thể làm hư hỏng các thiết bị điện và điện tử dưới đất.